Chính sách quy định chung

Chính sách quy định chung

ĐIỀU 1: NGUYÊN TẮC ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

  1. Đăng ký tài khoản WEB NHÀ THUỐC bằng số điện thoại hoặc email.
  2. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước mọi thông tin đăng ký tài khoản WEB NHÀ THUỐC, thông tin sửa đổi, bổ sung tài khoản WEB NHÀ THUỐC.
  3. Khi bạn sử dụng tài khoản liên kết để đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản WEB NHÀ THUỐC cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản dịch vụ này.

ĐIỀU 2: NGUYÊN TẮC THANH TOÁN

Khi quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 3 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

  1. Thu phí tận nơi: Nhân viên WEB NHÀ THUỐC sẽ liên lạc và hẹn quý khách thời gian để thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng kí dịch vụ của quý khách. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành. Thời gian cung cấp dịch vụ: Trong vòng 4h làm việc sau khi thanh toán.
  2. Thanh toán qua chuyển khoản hoặc Internet Banking: Quý khách có thể đến bất kì Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản của WEB NHÀ THUỐC.
  3. Thanh toán trực tiếp tại WEB NHÀ THUỐC: Quý khách có thể đến trực tiếp WEB NHÀ THUỐC tại địa chỉ số 133, tổ 6, phố Yên Duyên, P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội để thanh toán giá trị hợp đồng mà 2 bên ký kết.

ĐIỀU 3: NGUYÊN TẮC ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  1. WEB NHÀ THUỐC không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.
  2. WEB NHÀ THUỐC cam kết luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

ĐIỀU 4: QUYỀN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

  1. Khách hàng có quyền sử dụng dịch vụ phần mềm, trang web mà khách hàng đã mua hoặc được WEB NHÀ THUỐC cung cấp. Trong suốt quá trình sử dụng khách hàng phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng của WEB NHÀ THUỐC công bố trong phần mềm, trang web.
  2. Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ phần mềm để thực hiện các hành vi cập nhật dữ liệu, gửi email, viết bài, truyền tải dữ liệu và các hành vi khác với mục đích sau:
  • Làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản.
  • Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm.
  • Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.
  • Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác.
  • Cản trở hoặc phá hỏng Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập Dịch vụ thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm).
  • Vi phạm quy định của pháp luật.
  1. Khi thực hiện ngừng cung cấp dịch vụ/đình chỉ tài khoản sử dụng phần mềm, WEB NHÀ THUỐC sẽ thông báo qua email trong trường hợp:
  • Khách hàng yêu cầu đình chỉ tài khoản sử dụng phần mềm, dịch vụ.
  • Khách hàng vi phạm mục đích sử dụng phần mềm được nêu trong thỏa thuận này.
  • Khách hàng vi phạm pháp luật và cơ quan có thẩm quyền yêu cầu WEB NHÀ THUỐC ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

ĐIỀU 5: TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong thỏa thuận này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng:

1.    Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của WEB NHÀ THUỐC.

2.    Sự cố mất điện trên diện rộng; Sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của WEB NHÀ THUỐC.

3.    Tin tặc (hacker), vi rút máy tính (virus) tấn công vào trung tâm dữ liệu của WEB NHÀ THUỐC làm ngừng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm và dữ liệu.

4.    Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 6: TẠM NGỪNG VÀ CHẤM DỨT THỎA THUẬN

WEB NHÀ THUỐC có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ trong các trường hợp sau:

1.    WEB NHÀ THUỐC cho rằng dịch vụ đang được khách hàng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng gây nguy hại tới WEB NHÀ THUỐC và những người khác.

ĐIỀU 7: PHẠM VI GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA WEB NHÀ THUỐC TRONG SỬ DỤNG PHẦN MỀM

1.    WEB NHÀ THUỐC có quyền nhưng không có nghĩa vụ nào trong việc thực hiện các hành động khắc phục nếu như có bất cứ nội dung nào mà khách hàng vi phạm các điều được liệt kê trong thỏa thuận này. WEB NHÀ THUỐC không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với khách hàng trong các tình huống WEB NHÀ THUỐC thực hiện hành động khắc phục. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm về tính chính xác, chất lượng, tính toàn vẹn, hợp pháp, tin cậy và phù hợp đối với tất cả dữ liệu của mình.

2.    WEB NHÀ THUỐC có thể đề nghị và khách hàng có thể lựa chọn đồng ý sử dụng các tính năng chưa được phát hành rộng rãi và chưa được kiểm duyệt hoàn toàn về mặt chất lượng theo quy trình của WEB NHÀ THUỐC (bản beta). Mục đích của việc này là để khách hàng kiểm duyệt và cung cấp phản hồi cho WEB NHÀ THUỐC. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về những rủi ro khi sử dụng các chức năng này. WEB NHÀ THUỐC không đảm bảo về tính đúng đắn, đầy đủ của các chức năng Beta cũng như không chịu trách nhiệm cho các lỗi sai hoặc thiệt hại gây ra do việc sử dụng các chức năng Beta.

ĐIỀU 8: ĐIỀU KHOẢN SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THỎA THUẬN

Tại bất kỳ thời điểm nào, WEB NHÀ THUỐC có quyền chỉnh sửa, thay đổi, hoặc cập nhật các điều khoản dịch vụ của thỏa thuận này mà không thông báo trước. Tất cả sự thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải tại website này.

Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi sửa đổi được hiểu là khách hàng đã chấp nhận điều khoản dịch vụ và các sửa đổi của nó.

ĐIỀU 9: THÔNG TIN THÔNG BÁO

Trong quá trình sử dụng phần mềm, khách hàng đồng ý nhận các thông tin/thông báo do WEB NHÀ THUỐC gửi với nội dung và phương thức như sau:

1.    Nội dung các thông báo bao gồm và không giới hạn các loại thông tin như sau:

·         Thông tin về các tính năng mới của sản phẩm.

·         Thông tin về các phiên bản mới của sản phẩm.

·         Thông tin về các sản phẩm có liên quan.

·         Thông tin về nội dung các bài báo hoặc bản tin mà WEB NHÀ THUỐC cho rằng có thể hữu ích cho khách hàng trong quá trình hoạt động.

2.    Phương thức gửi thông báo bao gồm và không giới hạn các hình thức sau:

·         Thông báo trực tiếp trên màn hình sản phẩm.

·         Thông báo qua email.

·         Thông báo qua tin nhắn trên điện thoại di động.

·         Thông báo qua điện thoại.

·         Thông báo qua văn bản.

·         Thông báo bằng cách gặp trao đổi trực tiếp.

·         Các hình thức thông báo khác.

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

3 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI TỈ SUẤT LỢI NHUẬN

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TRIỂN KHAI CẢ 4 NGHIỆP VỤ (NHẬP HÀNG, BÁN HÀNG, KIỂM KÊ HÀNG, QUẢN LÝ DÒNG TIỀN) TẠI NHÀ THUỐC THẬT ĐƠN GIẢN

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

80% LỢI NHUẬN CỦA NHÀ THUỐC ĐẾN TỪ KHÁCH HÀNG QUEN

Bạn đã hoàn thành được 50%

TÀI KHOẢN DÙNG THỬ NHƯ DÙNG THẬT

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

BỘ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN MỞ & KINH DOANH NHÀ THUỐC HIỆU QUẢ

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

TÀI LIỆU LÀM THẾ NÀO QUẢN LÝ CHUỖI NHÀ THUỐC DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI WEB NHÀ THUỐC