DỮ LIỆU HỆ THỐNG

Phần mềm Webnhathuoc không chỉ là phần mềm chuyên biệt, đi sâu vào hoạt động quản lý, vận hành nhà thuốc và phòng khám mà còn là nơi tạo dựng ra một cộng đồng nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám lớn mạnh, cùng nhau phát triển trong thời kỳ chuyển đổi số. Dữ liệu hệ thống của Webnhathuoc được thống kê và cập nhật liên tục là bức tranh toàn cảnh cho thấy chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành Dược.

KHÁCH HÀNG

Tính đến hiện tại, Webnhathuoc đã triển khai ứng dụng cho hơn 13.000 cơ sở gồm các nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, công ty dược ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Là địa chỉ & đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, cơ quan quản lý (SYT, PYT), Webnhathuoc với tôn chỉ "Phần mềm chuyên biệt cho nhà thuốc, phòng khám"  đã nghiên cứu và triển khai thành công phần mềm phù hợp với đặc thù kinh doanh của mỗi loại hình cửa hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất.

NHÀ THUỐC KHU DÂN CƯ

NHÀ THUỐC CỔNG VIỆN

PHÒNG KHÁM TÂY Y

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY LÀ ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

GÓI SẢN PHẨM

Webnhathuoc LT

Phần mềm liên thông cơ sở bán lẻ

3.000.000 VNĐ

Phần mềm quản lý liên thông GPP cho các nhà thuốc, quầy thuốc lẻ. Nền tảng được xây dựng với đầy đủ các nghiệp vụ cơ bản tại nhà, quầy thuốc giúp cơ sở thuận tiện trong quản lý, dễ dàng trong liên thông DQG.

Webnhathuoc Cty

Phần mềm liên thông cơ sở bán buôn

4.000.000 VNĐ

Phần mềm kết nối liên thông kho GDP, GSP dành cho công ty phân phối thuốc. Nền tảng được xây dựng với đầy đủ nghiệp vụ của Doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu GDP và GSP, kết nối liên thông DQG của SYT.

Webphongkham LT

Phần mềm kê đơn thuốc điện tử

3.000.000 VNĐ

Phần mềm quản lý dành cho các phòng khám Đông Y, Tây y. Nền tảng được xây dựng dựa trên quy trình chuẩn khám bệnh tại phòng khám, hỗ trợ quản lý vận hành hiệu quả, dễ dàng liên thông và chia sẻ đơn thuốc điện tử.

TÍNH NĂNG CHUYÊN BIỆT

Với tôn chỉ đem đến cho khách hàng giải pháp phần mềm chuyên biệt tốt nhất, Web nhà thuốc luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu để xây dựng & phát triển các tính năng hữu ích dựa trên những nghiệp vụ thực tiễn giúp khách hàng vận hành hiệu quả.

Kết nối các nhà cung cấp uy tín

Danh sách hàng hóa theo xu thế

Kết nối cộng đồng nhà thuốc, phòng khám

Tạo webiste bán hàng riêng

Phiên bản Mobile App cho nhà thuốc, phòng khám

Đào tạo và hỗ trợ bán hàng cho nhân viên

Tính liều kháng sinh theo cân nặng

Đo lường các chỉ tiêu vận hành

Bán hàng cắt liều tự do và theo mẫu sẵn có

Tra cứu giá cả hàng hóa trên thị trường

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ WEB NHÀ THUỐC

KINH NGHIỆM CHIA SẺ

Nhằm giải đáp cũng như đem đến những sự tư vấn tốt nhất cho khách hàng trong quá trình mở, quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh, Webnhathuoc luôn không ngừng tiếp thu kinh nghiệm, nghiên cứu từ hoạt động kinh doanh thực tế, từ đó chia sẻ những kinh nghiệm hay, sự tư vấn hữu ích tới toàn thể cộng đồng khách hàng.

TÀI LIỆU THAM KHẢO

Trong gần 10 năm trong nghiên cứu hoạt động kinh doanh của quầy/nhà thuốc, Webnhathuoc đã tự tổng hợp được nhiều tài liệu, số liệu, tiện ích có giá trị. Điều này hỗ trợ các cơ sở kịp thời cập nhật thông tin, tiết kiệm nguồn lực và học hỏi được nhiều hơn dựa trên tri thức, giá trị sáng tạo và sức mạnh cộng đồng.

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

3 YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI TỈ SUẤT LỢI NHUẬN

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TRIỂN KHAI CẢ 4 NGHIỆP VỤ (NHẬP HÀNG, BÁN HÀNG, KIỂM KÊ HÀNG, QUẢN LÝ DÒNG TIỀN) TẠI NHÀ THUỐC THẬT ĐƠN GIẢN

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

80% LỢI NHUẬN CỦA NHÀ THUỐC ĐẾN TỪ KHÁCH HÀNG QUEN

Bạn đã hoàn thành được 50%

TÀI KHOẢN DÙNG THỬ NHƯ DÙNG THẬT

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

BỘ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN MỞ & KINH DOANH NHÀ THUỐC HIỆU QUẢ

Bạn đã hoàn thành được 50%

DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

(Tài liệu chỉ dành cho chủ quầy thuốc, nhà thuốc)

TÀI LIỆU LÀM THẾ NÀO QUẢN LÝ CHUỖI NHÀ THUỐC DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI WEB NHÀ THUỐC